Language:  THA  |  ENG แจ้งโอนเงิน
ตะกร้าสินค้า :  0  ชิ้น (0.00 บาท)
 
      ข่าวสารและโปรโมชั่น
หน้าหลัก  >  ข่าวสารและโปรโมชั่น  >  วิธีแก้ไขในกรณีที่เลือกซื้อสินค้าแล้วตะกร้าสินค้าไม่แสดงจำนวน


  วิธีแก้ไขในกรณีที่เลือกซื้อสินค้าแล้วตะกร้าสินค้าไม่แสดงจำนวน
  24 กุมภาพันธ์ 2555

ในกรณีที่ท่านเลือกซื้อสินค้าแล้ว จำนวนสินค้าในตระกร้าสินค้าของท่าน ไม่เพิ่มจำนวนให้ท่านหรือจำนวนสินค้ายังเป็น 0 อยู่นั้น อาจมีปัญหาจากคุกกี้และแคชที่มีในเครื่อง จึงต้องทำการลบแคชและคุกกี้ออกเสียก่อน โดยมีวิธีการตามแต่ละ Browser ดังต่อไปนี้

Internet Explorer

1. เมื่อเปิดโปรแกรมแล้วเลือกไปที่ Tools --> Internet Options
2. ตรง Tab General ส่วนของ Browsing history ให้ทำการกดที่ปุ่ม Delete
3. จากนั้นจะปรากฎ Popup ให้ทำการติ๊กเครื่องหมายถูกลงบนช่อง Cookies และ Temporary Internet files และกดที่ปุ่ม Delete อีกครั้ง

Google Chrome

1. เมื่อเปิดโปรแกรมแล้วที่ด้านขวาบนจะมีรูปเครื่องมือที่เป็นไขควง ให้กดเข้าไปที่ ตัวเลือก หรือ Options
2. ทีด้านซ้ายให้เลือกไปที่ Tab ขั้นสูง หรือ Advance
3. ที่ด้านขวาให้กดที่ปุ่ม ล้างข้อมูลการท่องเว็บ หรือ Clear browsing data 
4. เลือกลบเฉพาะ แคช(cache) และ คุกกี้(cookies)  และกดปุ่ม ล้างข้อมูลการท่องเว็บ หรือ Clear browsing data 

Mozilla Firefox

1. เมื่อเปิดโปรแกรมแล้วที่ด้านซ้ายบนสุดจะมีปุ่ม Firefox และเลือกเข้าไปที่เมนู ประวัติ หรือ history และเลือกเมนูย่อย ล้างประวัติเมื่อเร็วๆนี้ หรือ Clear Recent History
2. จากนั้นให้เลือกระยะเวลาที่ต้องการล้างเป็น ทั้งหมด(Everything) และในส่วน รายละเอียด(Detail) เลือกลบเฉพาะ แคช(cache) และคุกกี้(cookies)

Apple Safari

1. เมื่อเปิดโปรแกรมแล้วทีด้านขวาบนจะมีรูปเครื่องมือที่เป็นฟันเฟือง ให้กดเข้าไปที่ Preferrencs
2. เลือกไปที่ Tab Privacy และทำการกดที่ปุ่ม Remove All Website Data...
3. จากนั้นกดที่ปุ่ม Remove Now

** ถ้าหากทำตามวิธีการข้างต้นแล้วยังไม่สามารถสามารถแก้ไขได้ ให้ติดต่อฝ่ายเทคนิคของบริษัทฯ โทร 02-538-7292 กด 2, 02-538-6432 กด 2, 02-538-7690 กด 2